Dịch vụ logistics

Một số thông tin về ISO 45001

Cùng Vietcert tìm hiểu thêm một số thông tin về ISO 45001 nhé! Mục đích tiêu chuẩn an toàn sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001 ISO 45001 được xây dựng với mục đích: Thiết lập và triển khai mục tiêu, chính sách về An toàn sức khỏe nghề nghiệp (OHS). Xây dựng các quy trình […]

ISO 45001 là gì?

Chứng nhận ISO 45001 là gì? ISO 45001 được ban hành trên cơ sở tiếp nối thành công của việc áp dụng và phổ biến tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007 được Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI) ban hành, Ủy ban Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO muốn ban hành một Tiêu chuẩn Quốc tế về Hệ […]

Thủ tục nhập khẩu camera

Thủ tục nhập khẩu camera là quá trình pháp lý cần thiết để đưa sản phẩm camera từ nước ngoài vào trong quốc gia. Việc nhập khẩu camera đòi hỏi sự chuyên môn cao và kiến thức pháp lý về quy trình nhập khẩu, do đó, các doanh nghiệp cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng […]

Hỏi đáp về tiêu chuẩn ISO/IEC 27000 (Phần 3)

Hỏi đáp về tiêu chuẩn ISO/IEC 27000

Cùng Vietcert tiếp tục hỏi đáp về Tiêu chuẩn ISO/IEC 27000 nhé! Câu hỏi 6: Ngoài các Tiêu chuẩn Quốc tế, TR và PAS có nghĩa là gì? Giải đáp: ISO / IEC xuất bản nhiều loại tiêu chuẩn khác nhau về nhiều đối tượng: Tiêu chuẩn quốc tế (IS) là hình thức phổ biến […]

Hỏi đáp về tiêu chuẩn ISO/IEC 27000 (Phần 2)

Hãy cùng Vietcert tiếp tục hỏi đáp về tiêu chuẩn ISO/IEC 27000 nhé! Câu hỏi 3: Tôi muốn trở thành nhà tư vấn ISO 27000. Vậy tôi nên tìm kiếm sách hoặc các khóa học, kỳ thi về ISO 27000 ở đâu? Giải đáp: Các nguồn tham khảo tốt nhất về tiêu chuẩn ISO 27000 […]

Hỏi đáp về tiêu chuẩn ISO/IEC 27000 (Phần 1)

Ở phần này, những câu hỏi thường gặp về tiêu chuẩn ISO / IEC 27000 chủ yếu xoay quanh việc giải đáp các câu hỏi chung, cơ bản liên quan đến tiêu chuẩn ISO / IEC 27000. Hãy cùng Vietcert hỏi đáp về tiêu chuẩn ISO/IEC 27000 nhé! Câu hỏi 1: Tiêu đề của nhiều […]

Giá trị của ISO 26000

GIÁ TRỊ CỦA ISO 26000 Việc áp dụng ISO 26000 giúp các tổ chức thực hiện các hành vi có trách nhiệm với xã hội như là một phần của các giá trị và thực tiễn kinh doanh của họ và do đó góp phần vào sự phát triển bền vững về môi trường, xã […]

Nội dung của ISO 26000

NỘI DUNG CỐT LÕI CỦA ISO 26000 VỀ TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI Tiêu chuẩn ISO 26000 xác định các chủ thể cốt lõi của trách nhiệm xã hội. Các chủ thể cốt lõi bao gồm một số vấn đề, nhưng trách nhiệm của mỗi tổ chức là xác định các vấn đề có liên quan […]

ISO 26000 là gì?

ISO 26000 LÀ GÌ? ISO 26000 là tên của bộ tiêu chuẩn quốc tế gồm các hướng dẫn về trách nhiệm xã hội nhằm đóng góp vào sự phát triển bền vững toàn cầu. Những đơn vị áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 26000 sớm nhất là các tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt […]

Triển khai ISO 20000

ISO 20000 là tiêu chuẩn quốc tế cho phép các tổ chức CNTT đảm bảo rằng các quy tình quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) của họ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và với thông lệ quốc tế tốt nhất. Việc triển khai hệ thống quản lý dịch vụ CNTT (SMS) tuân […]